10 CÔNG CỤ HỖ TRỢ LÀM VIDEO ANIMATION CHO DOANH NGHIỆP

70% marketer chuyên nghiệp khẳng định rằng video là công cụ truyền tải thông tin hiệu quả nhất. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm video animation hiệu quả với công cụ miễn phí nếu truyền tải đúng thông điệp và liên kết với khán giả. Sau đây là 10 công cụ hỗ trợ thực hiện video animation từ đơn giản đến chuyên nghiệp để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Powtoon (https://www.powtoon.com) 

Powtoon là một công cụ làm video animation dễ dàng sử dụng. Doanh nghiệp có thể xuất ra những video chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Việc làm video trở nên đơn giản hơn với công cụ “kéo – thả” của Powtoon và trình hiển thị rõ ràng. 
PowToon cung cấp các mẫu thiết kế đồ hoạ bắt mắt và màu sắc. Doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh dựa trên mẫu đó cho phù hợp với nhu cầu. PowToon áp dụng 3 gói sử dụng, một trong số đó hoàn toàn miễn phí. Với nhu cầu làm video cơ bản, PowToon có thể đáp ứng đủ cho người dùng miễn phí. 

Animaker (https://www.animaker.com) 

Animaker là công cụ dựng video animation trên nền tảng đám mây. Công cụ này phù hợp với người có kỹ năng thiết kế cơ bản vì nó không cung cấp đa dạng những mẫu có sẵn. Animaker hỗ trợ người dùng biểu diễn dữ liệu một cách khoa học cùng hiệu ứng âm thanh. Việc làm video animation với Animaker giúp người dùng sáng tạo và linh hoạt hơn.
Một video animation trên Animaker có thời lượng tối đa 2 phút. Doanh nghiệp có thể dùng thử Animaker miễn phí và sau đó lựa chọn những gói trả phí nếu phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Animatron (https://www.animatron.com)

Phần mềm Animatron giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt quy trình làm video animation một cách chuyên nghiệp. Animatron có 2 nền tảng – Animatron Studio, sản xuất video thuyết minh, HTML5 và biểu ngữ; Animatron Wave, thiết kế video truyền thông trên nhiều nền tảng. 
CEO của Animatron, Kate Skavish, chia sẻ về Animatron là một: “công cụ dựng video animation online dễ sử dụng với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ người dùng tạo ra video hoàn thiện ngay trên trình duyệt web.” 

Moovly (https://www.moovly.com) 

Moovly cung cấp công cụ hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất video với giao diện thân thiện với người dùng. Moovly giúp animation được ứng dụng linh hoạt vào nhiều loại tài liệu. Ví dụ: video trình chiếu, báo cáo trực quan,… 
Moovly có mức giá dao động từ $5/tháng cho người dùng cơ bản đến $300/năm cho tài khoản doanh nghiệp. 

GoAnimate (https://www.vyond.com)

GoAnimate là một công cụ giúp doanh nghiệp làm video animation ngay lập tức mà không yêu cầu cài đặt phức tạp. Công cụ này đề cao tính tuỳ biến, nâng cao tính sáng tạo của người dùng. Với một team nhỏ và ngân sách ít, doanh nghiệp vẫn có thể tạo ra những video truyền thông đẹp mắt và chuyên nghiệp. 
Khi đăng ký tài khoản GoAnimate, người dùng sẽ được sử dụng toàn bộ công cụ thiết kế, quản lý dữ liệu và download không giới hạn. Các gói sử dụng của GoAnimate dao động từ $39/tháng đến $159/tháng. 

Renderforest (https://www.renderforest.com)

Renderforest là một ứng dụng làm video animation với trình trình chiếu, logo animation và video truyền thông. Nền tảng này mới phát triển và đang trong giai đoạn quảng bá nên người dùng được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Renderforest hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tạo và xuất video chất lượng cao không giới hạn.
Với hàng trăm mẫu có sẵn và tuỳ chỉnh được, doanh nghiệp có thể tạo video truyền thông, bài trình chiếu,… nhanh chóng, hiệu quả mà không phải trả phí.

Windows Movie Maker

Nền tảng chỉnh sửa video Windows Movie Maker cung cấp cho doanh nghiệp những công cụ thiết yếu khi làm video. Với giao diện dễ sử dụng, Windows Movie Maker giúp người dùng chỉnh sửa video, chèn văn bản và đăng tải trên các trang mạng xã hội hay website.

Prezi (https://prezi.com)

Prezi cung cấp phần mềm trình chiếu với nhiều chuyển động không gian. Năm 2012, Prezi giới thiệu thêm nhiều hiệu ứng trình chiếu sáng tạo, bao gồm công cụ 3D và animation, tạo ra xu hướng mới cho việc thuyết trình và trình chiếu.
Năm 2017, phiên bản cập nhập mới đã được ra mắt, Prezi Next. Prezi có 3 gói sử dụng, bao gồm gói Tiêu chuẩn, Nâng cấp và Nâng cao.

Google Web Designer (https://webdesigner.withgoogle.com)

Google Web Designer là công cụ miễn phí dựa trên nền tảng HTML5 có thể sử dụng trên nhiều thiết bị. Năm 2014, Google công bố bản update cho công cụ của Google Web Designer HTML5 với nhiều tính năng hơn. Ngoài ra, sử dụng Google Web Designer không cần sử dụng coding.

Explee (https://explee.com)

Ứng dụng Explee cho phép người dùng làm video animation chuyên nghiệp và thu hút. Ứng dụng trên nền tảng đám mây có thể được sử dụng trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Điều này giúp trải nghiệm của người dùng được cải thiện và tiện lợi hơn.
Giờ đây bạn có thể thiết kế video, bài trình chiếu với đồng nghiệp, mời các thành viên vào workspace và quản lý thư viện. Mức phí cho Explee’s Business Plan có giá khởi điểm từ $25/tháng.


Ở thị trường làm video animation Việt Nam, để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý, Modiaz sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín. 

Bạn đã có kinh nghiệm dựng video animation cho doanh nghiệp chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét