5 kênh YouTube làm video animation "chất" nhất

Với sự đa dạng và sẵn có của nhiều phần mềm chỉnh sửa, ngày càng có nhiều người yêu thích và học làm video animation. Đã có nhiều kênh YouTube phát triển nhờ việc sử dụng animation để làm video thu hút sự chú ý và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Nội dung của các video animation trên YouTube vô cùng đa dạng và độc đáo mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Những video ngắn về nhiều chủ đề khác nhau và những chuyển động đẹp mắt nhằm tạo tiếng người cho khán giả. Nhiều YouTuber đã phản ánh một phần cuộc sống hay con người họ qua những hình ảnh animation. Bạn có thể tìm thấy nhiều game thủ đã sử dụng animation để tạo ra nhiều video có nội dung thể hiện lòng yêu thích với nhân vật game hay làm parody cho một tựa game yêu thích. Những người yêu mèo có thể làm hoạt hình về mào để thoả mãn sự yêu thích của họ. 
Theo một cuộc khảo sát trên trang Ranker bình chọn cho kênh YouTube làm video animation yêu thích đối với mọi lứa tuổi, có thể liệt kê ra danh sách 5 kênh YouTube "nổi" và "chất" hiện nay.

1. TheOdd1sOut

Đây là một kênh YouTube đến từ Mỹ làm hình động. Chủ kênh này là Robert James Rallison được biết đến với nghệ danh như tên kênh YouTube của anh. Anh là một thành viên của "Animation Squad" và có nhiều lần cộng tác với nhiều kênh nổi tiếng khác làm về animation như TimTom, Jaiden Animations và SomeThingElseYT. 

lam-video-animation

Video nổi tiếng nhất trên kênh TheOdd1sOut là "Work Stories (sooubway)". Video kể về công việc của chính tác giả khi làm việc tại chuỗi đồ ăn nhanh Subway. Video này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả và đạt hơn 30 triệu lượt xem. Phong cách làm video của TheOdd1sOut rất hài hước, vui nhộn và thú vị. 

2. Jaiden Animations

Sở hữu kênh YouTube này là Jaiden, ban đầu được biết đến là một thành viên trong đội ngũ của kênh iHasCupquake. Chủ đề video của kênh cũng xoay quanh câu chuyện cá nhân và chia sẻ những góc nhìn riêng của Jaiden, ví dụ như những câu chuyện về học đường, lý do cô ấy không thích giầy cao gót và nhiều câu chuyện hài hước khác. 

lam-video-animation

Tuy nhiên, trong những năm gần đây cô đã có những định hướng khác cho kênh. Trong năm 2019, hầu hết video của Jaiden là về chủ đề du lịch và sở thích đánh đàn của mình.

3. SomeThingElseYT

Kênh được thành lập từ năm 2014, nhưng cho đến tháng 9 năm 2016 kênh mới định hướng theo animation. Trong giai đoạn đầu, Adam, chủ kệnh, làm về 2 mảng là game và animation. Tuy nhiên, khi anh ấy bắt đầu tập trung toàn bộ kênh để đầu tư cho làm video animation, kênh này đã gặt được rất nhiều thành công. 

lam-video-animation

Cùng với sự giúp đỡ và hợp tác với nhiều kênh khác, SomeThingElseYT đã cán mốc 2 triệu lượt theo dõi vào tháng 4 năm 2019. 

4. Domics

Domics là kênh animation được phát triển bởi một nhà thiết kế đồ hoạ người Úc. Tính đến tháng 9 năm 2019, kênh đã đạt 6.95 triệu lượt theo dõi. Chuyển hướng từ nền tảng Tumblr, Domics dần thu hút được nhiều sự quan tâm hơn khi làm video animation trên YouTube với nội dung xung quanh cuộc sống thường nhật. Những video của Domics không chỉ hài hước mà còn chân thực và thú vị. Dom cho người xem thấy được từ bên trong góc nhìn của anh ấy bằng lối kể chuyện cuốn hút và sáng tạo.

lam-video-animation

5. Let Me Explain Studios

Rebecca Parham lập kênh YouTube chia sẻ những video animation hài hước và phong phú của mình với tên Let Me Explain Studios. Cô cũng là người sáng lập, CEO và chỉ đạo sáng tạo của một studio cùng tên. Nội dung chính của kênh là chia sẻ các video animation. Tính đến nay kênh đã có 50 video.
Trong các video của mình, cô giải thích về những khoảnh khắc và những câu chuyện đặc biệt đã xảy ra trong cuộc đời của cô. Tuy nhiên, đôi khi video thiếu đi lời giải thích của cô mà chỉ diễn ra qua các khung hình động. 
lam-video-animation

Điểm đặc biệt trong nhân vật mà cô xây dựng là không có miệng. Theo cô việc vẽ miệng là thừa thãi và tốn thời gian. Cô ấy vẫn có thể truyền tải cảm xúc của mình mà không cần đến nó.
Tháng 3 năm 2019, kênh YouTube Let Me Explain Studios cán mốc 2 triệu lượt theo dõi sau gần 2 năm hoạt động.

Danh sách những kênh YouTube được nhiều người yêu mếm và phổ biến nhất hiện nay có thể giúp bạn tham khảo về cách họ phát triển và truyền tải câu chuyện một cách cuốn hút và hài hước. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất khi làm video animation dù cho sử dụng cho bất kì mục đích nào.

Bạn đang quan tâm và có nhu cầu thiết kế video animation? Hãy liên hệ ngay với Modiaz, công ty chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất video cho doanh nghiệp, để nhận được sự tư vấn cụ thể.

Post a Comment

2 nhận xét:

  1. We at Animation Dok can provide you with the best and creative 3D Animation services for versatile kinds of animation.

    Trả lờiXóa
  2. quan tâm hơn khi làm video liveliness trên YouTube với nội compost xung quanh cuộc sống thường nhật. Những video của Domics essay help uk không chỉ hài hước mà còn chân thực và thú vị.

    Trả lờiXóa