9 ý tưởng làm video animation thêm vào chiến lược email marketing của bạn


Sức mạnh của video trong marketing không thể phủ nhận. Các doanh nghiệp đang chọn video là công cụ để khách hàng của họ có thể dễ dàng tiếp cận thông tin của thương hiệu, sản phẩm và đem lại hiệu quả kinh doanh cho họ. Làm video animation để giới thiệu sản phẩm, cũng như giới thiệu doanh nghiệp cho chiến dịch email marketing sẽ có khả năng cải thiện kết quả email marketing của bạn, và tạo ra những tác động tích cực và khả quan đối với khách hàng của bạn.

y-tuong-lam-video-animation-them-vao-chien-luoc-email-marketing

Dưới đây là 9 ý tưởng làm video để bạn có thể thêm vào chiến lược email Marketing của mình.

1. Cung cấp một bản tin

Khi doanh nghiệp của bạn có rất nhiều hoạt động, thông tin đang diễn ra, bạn có thể luôn luôn cập nhật vào những video để chuyển tới những khách hàng của mình. Điều này sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn được khách hàng nhớ lâu hơn, thậm chí là được nhắc lại nhiều lần.
Thực tế cho thấy các email dạng tin tức như vậy có được tỷ lệ nhấp cao hơn gấp bốn lần so với các email thông thường.

2. Hiển thị hậu trường

Hãy đưa khách hàng của bạn khám phá  hậu trường của doanh nghiệp của bạn là một trong những cách tốt nhất để phát triển lòng tin.
Video dạng này có thể là giới thiệu một nhân viên, chia sẻ văn hóa doanh nghiệp, hay các sản phẩm của bạn được tạo ra như thế nào. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn hiểu rõ hơn những gì doanh nghiệp của bạn đang làm và cảm thấy gần gũi hơn.

3. Cung cấp theo dõi sự kiện

Các video trong những sự kiện của doanh nghiệp bạn cũng là một cách tốt để truyền thông. Những video này sẽ giúp cho khách hàng của bạn được nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của doanh nghiệp, và cũng truyền cảm hứng cho khách hàng của bạn.

4. Truyền cảm hứng cho hành động

Video có sức mạnh khơi gợi phản ứng cảm xúc mạnh mẽ từ người xem. Điều này cách hoàn hảo cho các tổ chức phi lợi nhuận để chia sẻ sứ mệnh của họ và truyền cảm hứng cho những người khác tham gia.
Ngay cả khi ngân sách tiếp thị của bạn nhỏ, bạn vẫn có thể khai thác sức mạnh của video bằng cách hướng khán giả đến một tài nguyên hiện có.

5. Xem trước một bản phát hành mới

Đăng tải video thông báo là một cách tuyệt vời để tạo hứng thú và tò mò cho một sản phẩm hoặc sự kiện sắp tới.

6. Cập nhật chân trang của bạn

Sau khi sản xuất một video, bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được càng nhiều lượt xem càng tốt. Để kéo thời lượng xem của video, bạn có thể đặt link của video tại chân trang bản tin email của họ để video đi kèm với các mô tả Thông tin và phương tiện truyền thông xã hội của mình.

7. Tạo một hướng dẫn

Kết nối khách hàng với doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo ra một hướng dẫn hữu ích, hay những mẹo chia sẻ mà khách hàng của bạn đang quan tâm. Một hướng dẫn có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện sản phẩm của bạn bằng hành động và kết nối với khách hàng tốt nhất.

8. Nói cảm ơn

Một video cá nhân và chân thành bày tỏ lòng biết ơn của bạn có thể tạo nên một bất ngờ thực sự! Khoảnh khắc video dành cho họ và làm cho họ cảm thấy có giá trị.
Hiển thị những người đằng sau doanh nghiệp của bạn và cung cấp một liên lạc cá nhân gửi lời cảm ơn bạn cảm thấy chân thật và sẽ để lại ấn tượng lâu dài.

y-tuong-lam-video-animation-them-vao-chien-luoc-email-marketing

9. Chia sẻ câu chuyện của bạn

Nếu bạn đang đấu tranh để quyết định làm thế nào để bắt đầu với video, một trong những điều đơn giản và hiệu quả nhất bạn có thể làm là dành vài phút để chia sẻ câu chuyện của mình. Tại sao bạn quyết định bắt đầu kinh doanh? Vấn đề hoặc nhu cầu nào bạn đang cố gắng giải quyết? Một số giá trị cốt lõi của doanh nghiệp của bạn là gì?
Mặc dù những câu trả lời này có vẻ rõ ràng đối với bạn, nhưng chúng có thể là thông tin mới cho khách hàng của bạn. Dành thời gian để chia sẻ niềm đam mê của bạn sẽ cho họ thấy khía cạnh con người đằng sau doanh nghiệp của bạn và bạn quan tâm đến mức nào.

Đừng quên rằng video cũng có thể có tác động lớn đến sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Hãy thử thêm video vào Trang Facebook của bạn hoặc tạo clip dài 15 giây cho Instagram của bạn.


Việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là bắt tay sản xuất ngay một video animation để sử dụng cho chiến dịch email marketing của mình. Liên hệ ngay với  Phòng media thuê ngoài Modiaz để nhận được sự tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét