Lý do bạn nên làm video animation để sử dụng trong email marketing


Theo thống kê, một ngày một nhân viên văn phòng nhận được trung bình hơn 121 email. Vậy là một người làm marketing, bạn phải đảm bảo rằng email của bạn nổi bật hơn so với 120 người khác. Việc làm video animation sử dụng cho email của bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp, chuyển đổi, nhận thức về thương hiệu của khách hàng mục tiêu.

lam-video-hoat-hinh-animation-de-su-dung-trong-email-marketing

Trên thực tế, bao gồm một video trong email có thể dẫn đến tăng tỷ lệ mở lên tới 13%.Video sẽ giúp bạn tiếp cận và tương tác nhanh chóng với khách hàng của mình.

Tại sao nên sử dụng video trong Email Marketing?

Nếu bạn chưa thuyết phục, hãy xem sáu lợi ích chính của video trong tiếp thị qua email cho doanh nghiệp của bạn.

# 1 Tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhấp qua

Hiệu quả của video sẽ giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỉ lệ nhấp liên kết trong email của bạn. 
Theo thống kê:
Một email bao gồm một video có thể tăng tỷ lệ nhấp email của bạn lên tới 300%
Một email bao gồm một video có thể giảm 75% tỷ lệ hủy đăng ký của bạn
Các email bao gồm một video đã được tìm thấy có tỷ lệ nhấp cao hơn 96% so với các email không có

# 2 Tăng tỷ lệ mở email

Đáng chú ý, các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chỉ cần có video kèm theo có thể tăng tỷ lệ mở email - bằng cách tăng từ 7% đến 13%.
Tại sao?
Vì mọi người tự nhiên tò mò.
Cũng như chỉ đơn giản là truyền tải thông điệp cốt lõi của email, thêm video Video vào dòng tiêu đề khơi gợi sự quan tâm của người đọc, buộc họ phải mở email.
Nói một cách đơn giản, họ muốn biết những gì trong video.

# 3 Xây dựng niềm tin và tính xác thực

Sử dụng video là một cách tuyệt vời để tạo niềm tin và thiết lập kết nối với khách hàng của bạn.Video sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu của bạn, cho phép khán giả của bạn cảm nhận được về người hoặc nhóm mà họ đang làm việc.

Bạn có thể thiết lập mối quan hệ với khách hàng bằng cách chia sẻ các mẹo, cái nhìn sâu sắc về hoạt động kinh doanh của bạn hoặc chỉ các video thú vị để xây dựng mối quan hệ. Nó cũng là một cách tuyệt vời để khách hàng của bạn dễ dàng tiếp cận đến một sản phẩm hoặc dịch vụ.

# 4 Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội và tăng cường SEO

Một phần thưởng lớn khi sử dụng tiếp thị qua email video là tác động gián tiếp lên thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.

lam-video-hoat-hinh-animation-de-su-dung-trong-email-marketing

Video hấp dẫn rất có thể được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Trên thực tế, video tạo ra số lượt chia sẻ xã hội gấp 12 lần so với cả văn bản và hình ảnh. Điều này làm tăng sự xuất hiện thương hiệu của bạn trên mạng xã hội, từ đó thúc đẩy thương hiệu của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

# 5 Thời gian

Ngày nay mọi người sống cuộc sống bận rộn (và mất tập trung). Rất nhiều người thà xem video một phút hơn là dành 15 phút để đọc một bài báo dài.
Một lợi ích của video là chúng có thể nhanh chóng và dễ dàng vượt qua thông điệp cốt lõi của bạn và thu hút sự chú ý của người xem. Ngay cả các chủ đề phức tạp có thể được thực hiện dễ hiểu hơn.

Video có thể lan truyền nhanh chóng và người xem phản hồi tích cực hơn với sản phẩm sau khi xem các video liên quan.

# 6 Tránh xa Thùng rác

Không có gì tệ hơn là dành hàng giờ thời gian quý báu của bạn để xây dựng một chiến dịch email để nó không được đọc, nằm trong thùng rác của email, hoặc tệ hơn nữa, vẫn bị đánh dấu là spam.
Làm video animation chất lượng tốt, thú vị và hấp dẫn thu hút sự chú ý của người đọc và giảm khả năng email của bạn sẽ đi thẳng vào thùng rác.

Cách kết hợp nội dung video vào email

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích của việc sử dụng video trong email của mình, tại đây, cách thức thêm video vào các chiến dịch tiếp thị email của bạn.

Kỹ thuật 1: Nhúng video vào email

Bạn có thể nhúng video trực tiếp vào email.
Người đọc có thể xem video đang phát mà không cần rời khỏi hộp thư đến của họ, theo lý thuyết, nghe có vẻ như là một trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nhưng mặc dù thực tế công nghệ này đã xuất hiện từ những năm 90, các video được nhúng vào email đi kèm với một loạt sai sót nghiêm trọng. Do các biện pháp phòng ngừa spam và bảo mật, nhiều ứng dụng email không hỗ trợ các video nhúng.
Không phải tất cả các ứng dụng email (ngay cả những ông lớn như Gmail, Hotmail hoặc Outlook) đều có thể hỗ trợ định dạng video gần đây hơn, HTML5. Bạn cần sử dụng một kỹ thuật được đảm bảo để video của bạn được phát huy đúng mục đích của nó.

Kỹ thuật 2: Sử dụng hình ảnh thu nhỏ video

Để chống lại những nhược điểm cố hữu của video được nhúng vào email, các nhà tiếp thị thường sử dụng hình ảnh thu nhỏ video trong email liên kết đến trang đích của video.
Trong email, tạo một hình ảnh trông giống như một video. Khi hình ảnh được nhấp, người đọc được đưa đến trang web hoặc YouTube của bạn để xem video.

Video được lưu trữ trong email, thực sự đi kèm với một số lợi ích mạnh mẽ. Video có thể được đặt thành tự động phát trên YouTube hoặc trang web của bạn, nghĩa là ngay khi người dùng nhấp vào video, nó sẽ phát. Nhiều lưu lượng truy cập được chuyển đổi từ email của bạn đến trang web của bạn, có nghĩa là nhiều lượt xem trang hơn và nhiều tương tác trang web hơn. Bằng cách thêm CTA trên trang đích video, bạn có thể di chuyển người đọc qua kênh bán hàng của mình.

Và việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là bắt tay sản xuất ngay một video animation để sử dụng cho chiến dịch email marketing của mình. Liên hệ ngay với  Phòng media thuê ngoài Modiaz để nhận được sự tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing của mình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét