Cách xây dựng kênh bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao bằng cách quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Phim giới thiệu doanh nghiệp đã trở thành một phần cốt lõi của các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả. Trên thực tế, nó đã thay đổi phần lớn cách thức hoạt động của các kênh tiếp thị và bán hàng trước đây. Vậy nên giờ đây, video đã trở thành một công cụ linh hoạt để được sử dụng ở mọi giai đoạn bao gồm cả bán hàng và sau bán hàng. 
quay-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep
Xây dựng kênh bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao có nghĩa là tạo ra nội dung tiếp thị và bán hàng mạnh mẽ hơn. Nhưng chỉ quay và cố gắng tạo video thôi thì chưa đủ. 

Thương hiệu cần phải có chiến lược

Đầu tiên, họ phải đảm bảo rằng việc quay phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ hỗ trợ mục tiêu bán hàng của họ và tạo ra kết quả tốt nhất. Khi nhắc đến bán hàng, việc đẩy nhanh video sẽ mang lại cho người mua cảm giác quen thuộc với thương hiệu trước khi trở thành khách hàng. Điều quan trọng khi quay phim giới thiệu doanh nghiệp là nghĩ về video của bạn như một thông điệp để kết nối với khách hàng, hướng dẫn họ trong suốt hành trình mua sản phẩm của bạn.
Tuy nhiên, dù bạn có sử dụng nhiều công cụ trực tiếp, video giải thích hay video quảng cáo đi chăng nữa thì kênh đăng vẫn luôn là yếu tố quyết định, bạn sẽ không thể thành công nếu không thể nhắm trúng đích.

Các loại video cho kênh tiếp thị của bạn

Và dưới đây là một số góc nhìn về những gì video truyền tải ở mỗi giai đoạn của kênh 
Giới thiệu thương hiệu của bạn ở đầu kênh
Nội dung đầu kênh của bạn sẽ hấp dẫn người mua đến với thương hiệu của bạn. Và ở đây, bạn cũng nên tạo những video ngắn để khách hàng có thể dễ nắm bắt thương hiệu của mình hơn.
quay-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep
Có thể lấy ví dụ từ Zoho, họ giới thiệu thương hiệu cho một đối tượng mới bằng cách đưa ra các painpoint và giải pháp mà họ cung cấp qua các video giới thiệu, từ đó mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Xem xét chuyển đổi ở giữa kênh
Các video ở giữa kênh được tạo ra phải được thiết kế để giáo dục người mua và nên đi vào chi tiết bằng cách giải thích giải pháp của bạn rằng vấn đề là gì và tại sao nó hoạt động. Từ đó giúp khách hàng tin tưởng sản phẩm của mình hơn, giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
Ví dụ, Agile Industrial giúp các công ty sản xuất quản lý nội dung hiệu quả hơn. Trong các video của họ, người xem hiểu hơn về những thách thức và hậu quả của việc quản lý tài liệu kém một cách chi tiết. Cuối cùng, các video đó đã nêu được rằng tại sao họ lại là lựa chọn tốt nhất. 
Chuyển đổi ở cuối kênh
Các video ở cuối kênh dùng để giải quyết bất kỳ sự không chắc chắn nào của bạn. Đến thời điểm này, người dùng đã nhận ra vấn đề, biết rằng có giải pháp và đây chính là lúc để thuyết phục rằng bạn là người tốt nhất cung cấp giải pháp này. 
Kết luận
Để xây dựng một kênh bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao đòi hỏi phải có tư duy chiến lược. Video giống như các hình thức nội dung khác, là một công cụ tiếp thị và bán hàng cần có khả năng sử dụng để tạo ra kết quả. Đặc biệt là trong việc bán hàng, video nên được xem là một công cụ mạnh mẽ để thiết lập các mối quan hệ và tạo sự tin tưởng, bởi nó có cơ hội cung cấp các thông điệp hiệu quả và phù hợp hơn. 
Tóm lại, video là một công cụ vô cùng hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Do đó, việc cân nhắc để chọn ra một đơn vị sản xuất video chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Và thấu hiểu được khó khăn đó của khách hàng, Modiaz với đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo không giới hạn tự tin sẽ cung cấp cho bạn những video chất lượng nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn còn băn khoăn chưa tìm được phòng Media thuê ngoài đáng tin cậy, còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với Modiaz ngay hôm nay?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét