4 bí quyết làm Video Animation dành cho Startup (P2)

Bạn có một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời nhưng gặp khó khăn để truyền đạt nó tới khách hàng? Bạn có cần nhiều hơn những câu chữ đơn giản để giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Làm video animation chính là giải pháp cho bạn. Nối tiếp phần 1, phần 2 sẽ bật mí cho bạn những bí quyết còn lại để làm Video Animation dành cho Startup.

3. Làm video animation cho GIF trên social post

Social media là nền tảng tuyệt vời cho promotion và các loại hình quảng cáo sáng tạo, đặc biệt là dạng ảnh GIF. GIF là định dạng nội dung hấp dẫn và sử dụng linh hoạt nhất cho các kết nối trên mạng xã hội. Vì thế, GIF được sử dụng như một công cụ tiếp thị hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của người xem. 

Hãy sử dụng GIF làm từ video animation để tăng hiệu quả truyền thông trên các social post cho Startup của bạn! Hài hơn! Vui hơn! Cảm hứng hơn! Chia sẻ dễ dàng hơn! Tiếp cận nhiều người hơn! Đây là tất cả những gì Startup cần để quảng cáo sản phẩm.

Vậy Startup có thể sử dụng GIF hoạt hình như thế nào trên social post?
  1. Làm video “How to”: Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, cách mua hàng,... 
  2. Mô tả hình ảnh sản phẩm
  3. Làm minigame để khách hàng tham gia
  4. Thông báo, cập nhật tin về sự kiện mới của doanh nghiệp
  5. Truyền tải nội dung sáng tạo và mới lạ trong email marketing thay vì viết một formal email
  6. Và với bất kì nội dung nào cần truyền đạt đến khách hàng của bạn. Hãy luôn chào đón họ bằng sự sáng tạo! 
lam-video-animation

4. Làm video animation trong thuyết trình bán hàng

Là một công cụ bán hàng, làm video animation có thể đem đến hiệu quả như 100 người bán hàng! Mọi người chỉ nhớ 20% những gì họ nghe, 40% những gì họ đọc và 80% những gì họ thấy. Với hình ảnh hấp dẫn cùng khoảng chú ý ngắn cho lượng thông tin nhiều, video animation đem đến nhiều lợi ích quảng cáo cho Startup hơn những gì bạn có thể hình dung. Hãy làm video animation để:


Giới thiệu về sản phẩm mới của Startup

Video animation là cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm mới của một Startup trong khoảng thời gian ngắn nhất. Giới thiệu và giải thích sản phẩm bằng video animation sẽ “giữ” sản phẩm lâu hơn trong tâm trí khách hàng và tạo ra “brand love”. Dễ nhớ và dễ ấn tượng.


Tạo dựng brand awareness

70.8% người dùng internet trên toàn thế giới đang xem video. Đừng bỏ lỡ lợi thế này, Startup cần làm video animation thật hấp dẫn để quảng cáo sản phẩm và tăng nhận diện thương hiệu.


Tăng lượt chuyển đổi

Video xuất hiện trong 70% trong 100 các kết quả tìm kiếm hàng đầu. 64-85% người xem ở bất kỳ đâu có khả năng mua cao hơn sau khi xem video sản phẩm. Landing pages hoặc home pages, bất cứ nơi nào bạn đặt video, đều có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn định dạng nội dung thường. Sử dụng video animation còn đem lại cho Startup nhiều hiệu quả hơn thế!


“Lôi kéo” khách hàng

Một video 60 giây thay cho 30.000 từ với hiệu ứng animation thu hút. Mục đích của việc bán hàng là thu hút, thuyết phục và chuyển đổi khách hàng. Và Video animation với những lợi thế của nó, đã trở thành một công cụ bán hàng hoàn hảo cho các Startup.
lam-video-animation

Tăng khả năng hiển thị trên Google

Video có thể chiếm lợi thế SEO hơn bất kỳ loại phương tiện truyền thông nào. Bạn có biết rằng, các kết quả tìm kiếm bằng video có nhiều khả năng xuất hiện trên trang đầu tiên trên Google hơn 50% so với nội dung bằng văn bản.


Có Call-to-Action hiệu quả

The purpose of video marketing is sales and conversions. To lure the customers and get conversions, animation videos act as a promising call to action and benefit sales.\

Mục đích của video marketing là bán hàng và chuyển đổi. Để thu hút khách hàng và nhận được chuyển đổi, video animation hoạt động như một lời kêu gọi hành động đầy hứa hẹn và mang lại lợi ích bán hàng cho Startup.

Khả năng hiển thị quảng cáo góp phần rất quan trọng trong thành công của Startup. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng đều nên sử dụng video animation trong chiến lược marketing nếu muốn sở hữu định dạng nội dung trực tuyến hấp dẫn nhất. Nếu bạn muốn Startup của mình có nhiều lượt theo dõi trực tuyến hơn, làm video animation là cách marketing tối ưu nhất giúp bạn tăng lượt chuyển đổi và doanh số bán hàng.

Để bắt đầu làm video animation cho Startup của bạn, hãy tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp ngay bây giờ! Với dịch vụ làm video animation chất lượng có chi phí cực kì tiết kiệm, đội ngũ trẻ trung và sáng tạo của Modiaz tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được phòng media thuê ngoài đáng tin cậy, hãy liên hệ với Modiaz tại đây để được tư vấn ngay nhé!

Xem thêm: 5 bí quyết làm Video Animation dành cho Startup (P1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét