Làm việc từ xa kém hiệu quả? Hãy tăng hiệu quả công việc bằng cách làm video animation!

Làm việc từ xa đang đi kèm nhiều thách thức mà các doanh nghiệp cần vượt qua. Giờ đây, với sự hỗ trợ truyền đạt thông tin và thông điệp giao tiếp từ video animation, những thách thức đó sẽ được giải quyết. Hãy tăng hiệu quả làm việc từ xa cho doanh nghiệp ngay bây giờ bằng cách làm video animation

COVID-19 được coi như cuộc thử nghiệm toàn cầu về làm việc từ xa. Chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, các tổ chức và doanh nghiệp lần lượt chuyển sang phương pháp làm việc từ xa để duy trì mô hình kinh doanh của mình. Làm việc từ xa được xem là giải pháp hữu hiệu nhất trong thời gian bùng phát dịch COVID-19 và cũng là giải pháp hiệu quả trong tương lai.

Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi trong việc di chuyển, làm việc từ xa cũng đi kèm với một loạt các thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, theo dõi tiến độ, giao tiếp và sự kết nối giữa các nhân viên là những thách thức lớn nhất mà quản lý doanh nghiệp cần vượt qua khi áp dụng phương pháp làm việc từ xa cho nhân viên. 

Vậy giải pháp nào sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những thách thức trên và tăng hiệu quả công việc? Một trong những giải pháp mà quản lý doanh nghiệp có thể áp dụng đó là làm video animation.
lam-video-animation

Làm video animation giúp theo dõi tiến độ dự án

Điều đầu tiên và quan trọng nhất quản lý doanh nghiệp cần đảm bảo khi chuyển sang làm việc từ xa là giữ cho các dự án đi đúng tiến độ. Tuy nhiên, khi không còn ở cùng một chỗ để làm việc trực tiếp, việc triển khai và phổ biến công việc với nhân viên trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Vì thế, từ việc lên kế hoạch triển khai, đặt mục tiêu dự án và theo dõi các cuộc họp quan trọng, đến chia sẻ kết quả công việc, quản lý doanh nghiệp nên sử dụng một hình thức truyền đạt sinh động, ngắn gọn, dễ hiểu như video animation để nhân viên cập nhật và theo sát tiến độ công việc hiệu quả hơn. 


Giao tiếp trong công việc tốt hơn với video animation

Giao tiếp là chìa khóa ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Giờ đây khi làm việc từ xa, hầu hết các tương tác đều diễn ra qua email, các phần mềm nhắn tin hoặc cuộc gọi. Vì thế, quản lý doanh nghiệp cần đảm bảo việc truyền đạt các thông tin được chính xác và ngoài ra, đạt được mức độ tương tác và cập nhật tương tự với làm việc trực tiếp tại văn phòng. 

Việc làm video animation sẽ giúp bạn có cách sáng tạo, thu hút trong việc chia sẻ các cập nhật quan trọng và kịp thời với sếp, nhóm đồng nghiệp hoặc toàn bộ công ty của bạn.
lam-video-animation

Làm video animation giúp tăng kết nối giữa các nhân viên

Kết nối giữa các nhân viên là một thách thức khác đối với quản lý doanh nghiệp vì phương tiện giao tiếp duy nhất của họ khi làm việc từ xa là cửa sổ trò chuyện và ứng dụng quản lý công việc. Một cách tăng kết nối các nhân viên hiệu quả là sử dụng hình thức giao tiếp thú vị, vui vẻ thể hiện qua video animation. Nhờ việc hợp tác hiệu quả và kết nối thường xuyên khi làm việc từ xa, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian và có năng suất làm việc cao hơn. 

Vấn đề không còn là bạn làm việc ở đâu nữa. Hãy tăng hiệu quả làm việc từ xa bằng cách làm video animation! Vì ngay khi các thông điệp giao tiếp được truyền đạt hiệu quả với sự hỗ trợ tuyệt vời từ video animation, bạn đã có thể sẵn sàng để đưa năng suất công việc và quá trình làm việc nhóm từ xa đi lên! 

Để bắt đầu làm video animation cho công ty, hãy tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp. Một trong những lựa chọn bạn có thể cân nhắc là dịch vụ làm video animation chất lượng của Modiaz với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được phòng media thuê ngoài đáng tin cậy, hãy liên hệ với Modiaz tại đây để được tư vấn ngay nhé!

Xem thêm: Làm Video Animation giúp tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc từ xa tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét