Làm Video Animation giúp tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc từ xa tại nhà

Làm Video Animation không chỉ hỗ trợ giao tiếp nội bộ cho công ty mà còn tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc từ xa tại nhà và đóng góp cho một văn hóa doanh nghiệp tích cực.
lam-video-animation
Khi chính phủ các nước trên thế giới đang yêu cầu người dân hạn chế tối đa việc di chuyển vì ảnh hưởng của COVID-19, câu hỏi mà tất cả chúng ta đặt ra không còn là liệu các công ty, doanh nghiệp có cho nhân viên làm việc từ xa tại nhà, mà là "Làm việc từ xa tại nhà sẽ kéo dài trong bao lâu?". Đây là câu hỏi mà mọi nhân viên đang chờ đợi câu trả lời từ công ty mình.

Đây là lúc bộ phận nhân sự, nhân viên nội bộ, giám đốc điều hành và cả CEO nên tìm kiếm một câu trả lời. Bạn cần tận dụng khoảng thời gian này và biến nó thành một cơ hội để thay đổi cách giao tiếp nội bộ trong công ty hiện giờ và tạo ra sự kết nối TỐT NHẤT giữa các nhân viên, bằng các thông điệp truyền thông nội bộ đặc biệt dành cho nhân viên làm việc ở nhà. Cách mà bạn ủng hộ, tạo động lực, truyền cảm hứng và tương tác với nhân viên ở giai đoạn này sẽ tạo nên một môi trường làm việc tốt hơn cho công ty trong tương lai.
lam-video-animation

Hầu hết các công ty đang phản ứng với COVID-19 thế nào?

Đúng như dự đoán, các bộ phận nhân sự và bộ phận phụ trách truyền thông nội bộ ở nhiều công ty đã nhanh chóng tích hợp các chương trình mới, những ứng phần mềm đào tạo hàng đầu và các công cụ kết hợp để giúp chuyển đổi mô trường làm việc từ văn phòng sang nhà suôn sẻ và hiệu quả. Điều này thật tuyệt vời cho hiệu quả công việc, thế nhưng còn những yếu tố về con người và cảm xúc? 

Công ty của bạn có thể phản ứng khác biệt với COVID-19 thế nào?

Làm video animation - Giao tiếp bằng hình ảnh khi làm việc từ xa tại nhà

Đây là lúc lợi thế của video animation được phát huy. Nhờ việc thay thế hình thức giao tiếp nội bộ truyến thống bằng video animation với thông điệp hình ảnh sinh động, người quản lý và trưởng nhóm có thể dùng một cách hoàn toàn mới để tạo cảm hứng làm việc từ xa tại nhà cho nhân viên và thúc đẩy năng suất công việc. Giao tiếp trở nên gần gũi hơn, hiệu quả công việc cao hơn dù không làm việc trực tiếp, tất cả từ nhà. 

lam-video-animation

Giao tiếp nội bộ bằng video animation tạo văn hóa doanh nghiệp tích cực

  • Video animation hỗ trợ nhân viên tiếp nhận thông tin nhanh chóng, điều này rất quan trọng khi các quy định và hướng dẫn công việc thay đổi hàng tuần, thậm chí hàng ngày.
  • Video animation dễ biểu đạt cảm xúc hơn email hay tin nhắn. Bằng cách chia sẻ một video với màu sắc và câu từ sinh động, thông điệp của người gửi được hiểu rõ và chính xác hơn.
  • Video animation là giờ phút "giải lao" đáng giá giữa những trang văn bản dài, điển hình cho cách giao tiếp của hầu hết các nền tảng làm việc.
  • Tin nhắn bằng video được xem nhiều hơn bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác trong công việc và nhận được phản hồi tích cực hơn! (Kết quả được dựa trên một cuộc khảo sát của Powtoon và các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực).

Giao tiếp nội bộ tốt, "giữ chân" nhân viên giỏi

Các công ty và tổ chức có giao tiếp nội bộ tốt có khả năng giữ chân những nhân viên giỏi gấp 4.5 lần. Đây đều là những nhân viên mà để thay thế họ, chủ sở hữu lao động phải tốn thêm 33% mức lương hàng năm của một người lao động bình thường. Với các con số thống kê này, bạn nên cân nhắc bắt đầu làm video animation để cải thiện việc giao tiếp của công ty trong khoảng thời gian này và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc từ xa tại nhà. 

Để bắt đầu làm video animation cho công ty, hãy tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp. Một trong những lựa chọn bạn có thể cân nhắc là dịch vụ video chất lượng của Modiaz với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được phòng media thuê ngoài đáng tin cậy, hãy liên hệ với Modiaz để được tư vấn ngay nhé!


Xem thêm: Triển khai video marketing 2020: Các bước làm video animation hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét