Animation cho doanh nghiệp: Làm video animation để tương tác hiệu quả hơn

Làm video animation không phải là một "mánh khoé" trong video marketing. Chiến lược sử dụng video hoạt hình tồn tại và ngày càng trở nên phát triển nhờ vào khả năng truyền tải nhiều dữ liệu và thông tin một cách hiệu quả mà bạn không thể làm chỉ với một hình ảnh đồ hoạ đơn thuần.

Làm video animation có thể được ứng dụng trong nhiều trường hợp và có rất nhiều loại video animation đa dạng mà bạn có thể sự dụng. Sau đây là một số tình huống hay trường hợp video animation phát huy được thế mạnh của mình một cách toàn diện.

lam-video-animation

1. Khi bạn muốn kể một câu chuyện

Chúng ta thường có xu hướng ghi nhớ những hình ảnh chúng ta nhìn thấy bằng mắt hơn là những thứ chúng ta đọc được hay nghe được. Với sự phát triển của xã hội, ngày càng phát triển thêm nhiều công cụ giúp chúng ta thể hiện, lưu trữ và truyền tải thông tin hơn, ví dụ như sách, báo đài, truyền hình, internet... . Điều này dễ đến sự quá tải thông tin và khiến chúng ta khó ghi nhớ hơn. Tuy nhiên, với việc sự dụng video hoạt hình, bạn có thể dễ dàng truyền đạt ý tưởng trở nên nổi bật hơn trong rừng thông tin trên mạng.
Những video thuộc thể loại này thường được sử dụng trên các trang web chính của doanh nghiệp, nhãn hàng. Để truyền tải một câu truyện trong thời lượng video ít ỏi là điều không hề đơn giản, cần được soản thảo và lựa chọn chi tiết kĩ càng. Cách kể chuyện thông qua đồ hoạ là một phương thức truyền tải thú vị và không nhàm chán đối với thương hiệu và khách hàng.

2. Khi bạn muốn triển khai một dự án có "1-0-2"

Khi nói đến video animation hay video hoạt hình, nhiều người sẽ chỉ hình dung đến những video có nội dung mang tính giải trí nhiều hơn. Tuy nhiên, ngày càng nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn hình thức này để truyền tải những thông tin có tính chất nghiêm túc và trang trọng hơn. Trên YouTube, có rất nhiều kênh phát triển nội dung học thuật và kỹ năng sống sử dụng video animation. Việc ứng dụng thể loại video này vào những nội dung như vậy sẽ biến nó trở thành một công cụ đắc lực trong việc giải thích những khái niệm hay quy trình phức tạp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 
Bên cạnh đó, các video animation còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người xem. Điều này đặc biệt có ích đối với người xem video để tiếp thu kiến thức mới.

3. Khi bạn muốn video được chia sẻ nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông

Tất cả những người làm công việc sáng tạo nội dung đều phải văt hết chất xám để tìm ra cách tô điểm, làm nổi bật nội dung của họ trên mạng xã hội. Những nội dung xã hội mà mọi người có thể chia sẻ là một điểm cộng lớn cho doanh nghiệp của của bạn và các nội dung dưới dạng hoạt hình càng được ưa chuộng và dễ dàng chia sẻ hơn. 

lam-video-animation

Ứng dụng video animation trong các kế hoạch truyền thông sẽ tạo nên nhiều giá trị thặng dư cho doanh nghiệp với những đặc điểm nội bật của hình thức này. Từ đó, doanh nghiệp sẽ xây dựng được một kênh tương tác thường xuyên với các khách hàng của mình, tạo thêm nhiều giá trị cho công ty.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Modiaz là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm những giá trị và thông điệp của doanh nghiệp cho chúng tôi để lan rộng đến nhiều người hơn nữa thông qua sản xuất video doanh nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét