Ưu và nhược điểm làm video hoạt hình tiếp thị qua email

Bạn đang suy nghĩ về việc thêm làm video hoạt hình vào chiến dịch tiếp thị bằng email của bạn? Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy gần 60 phần trăm doanh nghiệp đang sử dụng video trong email của họ. Cho dù bạn là người mới tiếp cận với video hoặc đã có kinh nghiệm, hãy theo dõi bài viết này xem nó có ý nghĩa gì đối với chiến dịch email tiếp theo của bạn. 

lam-video-hoat-hinh-tiep-thi-qua-email

Ưu điểm của tiếp thị qua email video


  • Khi đính kèm video trong email làm tăng tỷ lệ nhấp vào liên kết. Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ có thể tăng 200-300%, theo báo cáo từ Forrester.
  • Ngoài ra, ngày càng nhiều người tiêu dùng đang xem video trực tuyến. 5 tỷ video được xem mỗi ngày trên YouTube.
  • Video làm cho email của bạn nổi bật. Do quá nhiều sự cạnh tranh, việc làm video hoạt hình để thêm vào email của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý.

Nhược điểm của tiếp thị qua email video


  • Phải mất thời gian và tiền bạc để tạo video.
  • Ngoài ra, việc thêm video vào email có những thách thức kỹ thuật, mà các doanh nghiệp có thể không có tài nguyên để khắc phục sự cố.
  • Một mối quan tâm quan trọng khác có thể là thời gian tải. Nếu quá lâu để tải video, người đăng ký có thể tắt và đóng email của bạn.
  • Truy cập xem video có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không

Các loại video có thể được thêm vào email

Ngoài ra, nếu bạn quyết định sử dụng video trong chiến lược tiếp thị email của mình, bạn có thể tạo loại video nào? Dưới đây, một danh sách các loại video bạn có thể thêm vào email của mình:
Video chứng thực
Một cách khác để bao gồm email video in là phỏng vấn một khách hàng hài lòng để cho người khác thấy những gì bạn có thể làm cho họ.

lam-video-hoat-hinh-tiep-thi-qua-email

Quảng bá sản phẩm

Quay video có một trong những video giới thiệu sản phẩm tốt nhất của bạn. Bạn có thể hiển thị nó cho khách hàng. Xem cách video hoạt động, điều gì làm cho nó nổi bật và làm thế nào để trở thành một sản phẩm quan trọng để sở hữu.

Video giải thích

Bạn có bán một sản phẩm hay dịch vụ mà một chút khó hiểu không? Nếu vậy, thì có lẽ, bạn có thể tạo một video để xóa sự nhầm lẫn.(Bạn có thể làm một video hoạt hình animation kèm theo giọng nói dẫn dắt sẽ dễ dàng chinh phục được khách hàng hơn)

Video cảm ơn bạn đã nhắn tin

Một chiến lược khác mà bạn có thể sử dụng để đưa video vào email. Xem xét việc tạo một video mà cảm ơn khách hàng của bạn. Điều này đặc biệt tuyệt vời khi doanh nghiệp của bạn đạt được một cột mốc mới hoặc một cách độc đáo để kỷ niệm một dấu mốc nào đó của công ty.

Và việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là bắt tay sản xuất ngay một sản phẩm phim quảng cáo. Liên hệ ngay với  Phòng media thuê ngoài Modiaz để nhận được sự tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing của mình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét